คณะสถาปัตยกรรม








วิสยัทัศน์
ผลิตผลงานสร้างสรรค์ มุ่งมั่นมาตรฐาน เชี่ยวชาญเทคโนโลยี มีจริยธรรม นำความรู้สู่สังคม

ปรัชญา คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์จัดการศึกษาโดยมุ่งพัฒนาบัณฑิตให้มีความรู้ ความสามารถในการประยุกต์เทคโนโลยีเข้าสู่งานสถาปัตยกรรมเพื่อสร้างสรรค์ผลงานและเป็นผู้เชี่ยวชาญในทุกสาขางานสถาปัตยกรรม 
 พันธกิจ1. บริการจัดการศึกษาระดับปริญญาตรีที่มีคุณภาพตามมาตรฐานสากล ตรงกับความพึงพอ ใจของผู้รับบริการ2. สร้างงานวิจัย สิ่งประดิษฐ์ นวัตกรรม บนพื้นฐานของเทคโนโลยีสู่การผลิต การบริการ สามารถถ่ายทอดต่อสังคม3. บริหารจัดการและพัฒนาบุคลากรอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อเข้าสู่องค์กรคุณภาพ4. เป็นศูนย์กลางองค์ความรู้ เครือข่ายความร่วมมือ ด้านการบริการวิชาการให้กับหน่วยงาน การศึกษา และหน่วยงานอื่น5. ทำนุบำรุงศาสนา อนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรม และรักษาสิ่งแวดล้อม ให้มีคุณค่า 
 วัตถุประสงค์1. เพื่อผลิตและพัฒนากำลังคนทางด้านสถาปัตยกรรม ที่มีความชำนาญด้านวิชาชีพ สามารถ นำไปประยุกต์ให้ใช้ในการบริหารจัดการ มีคุณภาพ คุณธรรม และได้มาตรฐานสากล2. เพื่อกระจายโอกาสทางการศึกษาด้านสถาปัตยกรรม ในการพัฒนาประเทศและสังคม3. เพื่อให้เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ที่เน้นการวิจัย การสร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์ และนวัตกรรม แบบพึ่งตนเอง และยั่งยืน4. เพื่อพัฒนาระบบบริหารจัดการองค์กรตามหลักธรรมภิบาล 
 เป้าหมาย1. จัดการศึกษาในปริมาณ และสัดส่วนที่เหมาะสม บัณฑิตมีความรู้ความชำนาญ และทักษะ วิชาชีพตามความต้องการของตลาดแรงงาน2. สร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์ นวัตกรรม และผลงานวิจัยที่มีคุณภาพ และมาตรฐาน ในการชี้นำสังคมและชุมชน3. จัดบริการทางวิชาการ เพื่อพัฒนากำลังคนด้านสถาปัตยกรรม4. พัฒนาระบบบริหารจัดการให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น5. ส่งเสริมให้มีกิจกรรมด้านจริยธรรม ศิลปวัฒนธรรม คุณภาพ และสิ่งแวดล้อม 
กลยุทธ์1.พัฒนาหลักสูตรและกระบวนการเรียนการสอน ให้สอดคล้องกับการพัฒนาประเทศและ ตามความต้องการกำลังคน2. สร้างประสิทธิภาพด้านงานวิจัย สิ่งประดิษฐ์ และนวัตกรรมให้แก่หน่วยงาน3. สร้างเครือข่ายและขยายการให้บริการทางวิชาการ เพื่อพัฒนากำลังคน และงานแก่ หน่วยงานภายนอก4. สนับสนุนให้บุคลากรได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง5. จัดทำมาตรฐานและประกันคุณภาพการศึกษา6. พัฒนาคุณภาพงานวิชาการสู่ความเป็นเลิศด้านวิชาชีพ7. สนับสนุนให้คณาจารย์ และนักศึกษามีส่วนร่วมในการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม 


สำหรับผู้ที่สนใจจองห้องพักใกล้มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
 สามารถติดต่อได้ที่ 02-102-4532 หรือ 02-102-4533
รับชมเว็บไซต์เพิ่มเติมที่ http://www.tripletreeshotel.com
Line : tripletreeshotel  หรือทาง Fanpage : http://www.facebook.com/tripletreeshotel
ตั้งอยู่ที่ : Triple Trees 9/33 ถนนไสวประชาราษฎร์ 35 ซอยร่วมสุข 9
ลาดสวาย ลำลูกกา ปทุมธานี
 เส้นทางในการเดินทางมาที่พัก Triple Trees 

Google map : https://goo.gl/FFyJ4W



คีย์เวิร์ด: ที่พักแถวม.เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ที่พักใกล้ม.เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ที่พักม.เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ห้องพักแถวม.เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ห้องพักใกล้ม.เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ห้องพักม.เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ห้องพักรายวันม.เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ห้องพักรายวันแถวม.เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ห้องพักรายวันใกล้ม.เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี โรงแรมใกล้ม.เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี โรงแรมแถวม.เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี โรงแรมม.เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แนะนำคณะบริหารธุรกิจสาขาวิชาการตลาด โดยโรงแรมใกล้มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ห้องพักรายวันใกล้มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี

ห้องพักใกล้มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี

เปิดรับสมัครโควตา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี